พอล วอล์คเกอร์ เลิกแสดงเพื่อเลี้ยงดูลูกสาว เพราะไม่ยอมใช้พี่เลี้ยงเด็ก


995
995 points

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของ แฟรนไชส์ ​​The Fast and Furiousหรือติดตามชีวิตของคนดัง โศกนาฏกรรมที่พรากชีวิตของพอล วอล์คเกอร์ สะเทือนใจทุกคน แท้จริงแล้ว การสูญเสียนักแสดงมากความสามารถนั้นสร้างความเสียหายให้กับอุตสาหกรรมนี้ อย่างไรก็ตาม วอล์คเกอร์เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและเป็นพ่อที่น่าทึ่งที่รัก Meadow ลูกสาวของเขามากกว่าอาชีพและชีวิตของเขา

Paul Walker ไม่มีโอกาสได้อยู่เคียงข้าง Meadow ในช่วงปีแรก ๆ ของเธอ

พอล วอล์คเกอร์ เลิกแสดงเพื่อเลี้ยงดูลูกสาว เพราะไม่ยอมใช้พี่เลี้ยงเด็ก

Meadow เกิดในปี 1998 อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ระหว่าง Rebecca Soteros แม่ของ Paul และ Meadow นั้นไม่ค่อยดีนัก และทั้งคู่ก็ไม่ได้แต่งงานกัน รีเบคก้าย้ายไปฮาวายก่อนที่ Meadow จะเกิด พอลถูกแยกจากลูกตลอดช่วงวัยเด็กและวัยรุ่นของเธอ และกังวลอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้

“ใจผมสิ้นหวังมาหลายปีกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาว” พอลเล่า

แต่เขาก็ยังพยายามที่จะมีส่วนร่วม

พอล วอล์คเกอร์ เลิกแสดงเพื่อเลี้ยงดูลูกสาว เพราะไม่ยอมใช้พี่เลี้ยงเด็ก

ในบางโอกาสที่ Paul มีโอกาสได้พบกับ Meadow เขาทำให้แน่ใจว่าพวกเขาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ “เขาต้องการใช้เวลากับ Meadow ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่” ผู้จัดการของนักแสดง อธิบายผู้เห็นการต่อสู้ของพอลระหว่างอาชีพที่ล้นมือกับความปรารถนาที่จะเป็นพ่อที่ดี

พอลและเมโดว์ไปเที่ยวแคมป์ด้วยกันตอนที่เธอยังเด็ก และพอลจำได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขา “การที่เธอจะได้สัมผัสกับสิ่งเหล่านั้นและเติบโตไปพร้อมกับทำทุกสิ่งนั้น” พอลตั้งใจที่จะแสดงให้ Meadow ได้เห็นถึงด้านที่แท้จริงของสิ่งต่าง ๆ “เพื่อให้กิจกรรมกลางแจ้งเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเธอ” เขากล่าว

พอลต้องการเลิกอาชีพที่รุ่งเรืองที่สุดเพื่อลูกสาวของเขา

พอล วอล์คเกอร์ เลิกแสดงเพื่อเลี้ยงดูลูกสาว เพราะไม่ยอมใช้พี่เลี้ยงเด็ก

หลังจากอุบัติเหตุอันน่าสลดใจที่พรากชีวิตของพอล พอล วอล์กเกอร์ ซีเนียร์ พ่อของเขาเปิดเผยว่า ลูกชายของเขาพร้อมที่จะเลิกอาชีพฮอลลีวูดและความหลงใหลในรถยนต์ความเร็วสูง เพื่ออุทิศชีวิตอีกหลายปีข้างหน้าให้กับมีโดว์ พอลภูมิใจในตัวเธอมาก และ “อยากอยู่เคียงข้างเธอเมื่อเธอโตขึ้น” วอล์คเกอร์ ซีเนียร์ กล่าว “อันที่จริง เขาคงยอมแลกชื่อเสียงในฮอลลีวูดกับชีวิตที่เงียบสงบกับมีโดว์ พอลไม่มีชื่อเสียงโด่งดังและชอบใช้ชีวิตอย่างสมถะ”

พอลเปิดเผยแผนการของเขากับพ่อของเขาหลายสัปดาห์ก่อนที่เขาจะจากไป และน่าเสียดายที่เขาไม่มีเวลาทำความฝันให้เป็นจริง

ทุ่งหญ้ามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเอาชนะการสูญเสียของเธอ

Paul Walker Was Going to Give Up Acting to Raise His Daughter as He Refused to Use Nannies

เมโดว์และญาติทุกคนตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อนและครอบครัวของพวกเขาสนับสนุนพวกเขาในการเอาชนะความสูญเสีย แต่มันไม่ง่ายเลย “ทุ่งหญ้า [กำลัง] รับมือกับการสูญเสีย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันย่อยง่าย” Paul Walker Sr. กล่าว

https://brightside.me/wonder-people/paul-walker-was-going-to-give-up-acting-to-raise-his-daughter-as-he-refused-to-use-nannies-810221/


Like it? Share with your friends!

995
995 points

Comments

comments