โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ดาวตลกลาลับฟ้า เสียชีวิตแล้ว


927

เรียกว่ากลายเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียที่ค่อนข้างสะเทือนใจอีกครั้งของวงการบันเทิง และ วงการตลกไทย เพราะเมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา วงการบันเทิงไทยได้สูญเสียนักแสดงตลกอย่าง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ไปด้วยวัย 59 ปี

โดยตัวของตลกชื่อดังอย่าง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม นั้นก่อนหน้านั้นได้มีข่าวว่าตัวของเขาเขาป่วยหนังมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 แล้ว และหลังจากนั้นก็มีข่าว่าตัวของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม นั้นมีอาการไตวายเฉียบพลัน จนทำให้ต้องรีบเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์นั้นทำให้ตัวของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ต้องรับการฟอกไตตลอดชีวิต ซึ่งตอนนั้นทางลูกชายของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อย่าง

เฮงเฮง เชิญยิ้ม ก็ได้เปิดเผยว่าตัวคุณพ่ออาการไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เนื่องจาก คุณหมอเองก็แจ้งให้กับญาติ ๆ ทำแล้วนั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่ตัวของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม พยายามสู้กับโรคร้ายที่ตัวเองเป็นอยู่ในช่วงของวันที่ 10 กรกฏาคม 2565 ตัวของเขาก็ได้จากไปอย่างสงบที่ โรงพยาบาลบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในเวลา 22.16

ซึ่งการจากไปในครั้งนี้ของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ก็ถือได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพราะว่าตัวของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เองก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตลากชั้นครูระดับคุณภาพที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยมาอย่างยาวนาน และ เขายังเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่เรามักจะได้เห็นผ่านหน้าจอละครทีวีบ่อย ๆ อีกครั้ง

ซึ่งทางเว็บไซต์ของเราก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม มา ณ ทีนี้ด้วย

 


Like it? Share with your friends!

927

Comments

comments