791
791 points

เผยชีวิต และเส้นทางความสำเร็จของ ‘เม พรีมายา’

เพราะชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ….เผยเส้นทางความสำเร็จของ CEO สาววัย 27 ปี กับธุรกิจอาหารเสริม ‘Primaya’ ที่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศเพื่อนบ้าน

นักธุรกิจสาวไฟแรง เมย์ พิชญ์นรี เฟสบุค Phitnaree Tuntiwit แห่ง Primaya ที่ประสบความสำเร็จจากแบรนด์อาหารเสริม ที่ติดตลาด

CEO เม บอกไว้ว่า ผลิตภัณฑ์ในเครือพรีมายา (PRIMAYA) คิดค้นและพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการดูแลสัดส่วน รูปร่าง ให้มีสุขภาพดีและปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

เธอสร้างตัวเองจากศูนย์ด้วยลำแข้งจนรวยระดับพันล้านได้ภายในระยะเวลา 5 ปี ทั้งหมดไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแต่มาจากน้ำพักน้ำแรงและลำแข้งของเธอเองล้วน ๆโดยเริ่มจากทำน้ำอโวคาโดเพื่อสุขภาพมาขาย แล้วต่อยอดจากการนำเงินที่ได้ไปหุ้นกับเพื่อนขายสบู่ ที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ คุณเมย์ รู้จักการขายของออนไลน์ ครั้งแรกในชีวิต

จากนั้นเธอเริ่มเห็นลู่ทางลงทุนผลิตลิปสติกดินสอแบบจิ้มจุ่มที่เป็นเจ้าแรก ๆ ในประเทศ ทำให้แบรนด์ของ คุณเมย์ เป็นที่รู้จักและโด่งดังขายดีมาก จนมีเงินเก็บก้อนใหญ่ระดับหลักแสนได้

คุณเมย์ คิดใหญ่ สร้างแบรนด์ พรีมายา Primaya ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เธอคือเจ้าของสูตรคิดทำก่อนใครจนทำให้เทรนด์การดื่ม โกโก้ชงเพื่อคุมหิว อิ่มนาน สุขภาพดี ฮอตฮิตจนมีชื่อเสียงและถูกพูดว่าชาไทยโกโก้

คุณเมย์ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อาหารเสริมลดน้ำหนักผ่านการตรวจสอบ และมาตรฐานการรับรอง จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และต่างประเทศในระดับสากล

เรียกได้ว่าเธอเป็นนักธุรกิจสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่กว่า 7 ปีที่ธุรกิจของเธอดำเนินมาถึงตอนนี้ก็มีคนจับตามองอย่างต่อเนื่อง


Like it? Share with your friends!

791
791 points

Comments

comments