หญิงสาวที่แต่งงานกับตุ๊กตาซอมบี้ที่เหมือนศพและอยู่ด้วยกัน


962

Felicity Kadlec นี่คือชื่อหญิงสาวที่ได้ตัดสินใจแต่งงานกับตุ๊กตาซอมบี้ผู้ชายที่เหมือนศพมีความสูง 6 ฟุต เธอตั้งชื่อให้ว่าโรเบิร์ต เธอบอกว่านี่คือคู่ชีวิตของเธอ และเธอได้ตัดสินใจแต่งงานเมื่อปี 2018 ตอนนี้ครอบครัวนั้นรวมแล้วมีลูกเป็นตุ๊กตาซอมบี้ ทั้งหมด 6 คน

เธอได้แต่งงานกับตุ๊กตาซอมบี้เพราะเธอรักพวกมันมาก เธอได้ตกหลุมรักกับตุ๊กตาซอมบี้เมื่อตอนเป็นวัยรุ่นและเธอได้ตัดสินใจแต่งงานและอยู่ร่วมกับเหล่าตุ๊กตาซอมบี้ของเธอ รวมถึงสามีของเธอที่เป็นตุ๊กตาซอมบี้และลูกๆของเธอที่เป็นตุ๊กตาซอมบี้เช่นกัน ตอนนี้เธออายุ 23 ปี เธออาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา เธอได้บอกว่าเธอรู้สึกว่าโลกของเธอนั้นถูกเติมเต็มมากๆหลังจากเธอได้แต่งงานในปี 2018 และเธอได้จ่ายเงินค่าแต่งงาน 500 เหรียญดอลลาร์สหรัฐอเมริกา มีสมาชิกครอบครัวรวมงาน 4 คนและมีตุ๊กตาซอมบี้ของเธอได้เข้าร่วมงานแต่งนี้ หลังจากที่เธอแต่งงานเธอได้สร้างครอบครัวในฝันของเธอ จนทำให้สมาชิกในครอบครัวของเธอนั้นมีสมาชิกที่เป็นลูกๆตุ๊กตาซอมบี้ของเธอทั้งหมด 6 ตัว และตอนนี้เธอก็ได้เริ่มเดทกับตุ๊กตาซอมบี้ที่ชื่อโรเบิร์ตเช่นเดียวกัน ตุ๊กตาตัวนี้เธอได้ซื้อมาจากออนไลน์ตอนที่เธออายุ 17 ปี แต่หลังจากที่เธอถูกไล่ออกจากบ้านเธอได้กลายเป็นคนไร้บ้านทำให้เธอต้องไปนอนข้างถนนและเก็บตุ๊กตาสุดที่รักของเธอในห้องเก็บของ

เธอกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมจัดงานวันเกิดให้กับโรเบิร์ตที่กำลังจะมาถึงนี้ เธอบอกว่าเขากำลังจะเข้าอายุปีที่ 25 ปี และในขณะเดียวกันเธอก็บอกว่าเธอมีภรรยาที่เป็นตุ๊กตาซอมบี้ที่เป็นคู่ชีวิตของเธอนั้นกำลังจะอายุ 40 ปีเช่นกัน พวกเขานอนเตียงร่วมเดียวกันแต่เธอไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับโรเบิร์ตแต่เธอมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาตุ๊กตาซอมบี้ของเธอ อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าเธอได้มีเพศสัมพันธ์กับภรรยาตุ๊กตาซอมบี้เธอบ่อยๆ และเธอได้ศัลยกรรมให้ภรรยาเธอด้วยการเสริมหน้าอกให้ดูเหมือนซอมบี้น้อยลง เธอได้เปิดเผยในยูทูปส่วนตัวของเธอเองว่าครอบครัวของเธอนั้นจะได้ย้ายเข้าห้องเดี่ยวอพาร์ทเม้นสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ แต่ระหว่างที่เธอกับเหล่าตุ๊กตาของเธอนั้นได้แยกจากกัน เธอได้เคยลองมีความสัมพันธ์กับผู้ชายปกติแต่ระหว่างทั้งคู่ได้แยกจากกันหลังจากที่ผู้ชายรู้ความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เธอทำกับตุ๊กตาเหล่านั้น เธอบอกอีกว่าผู้คนหมายคนได้ต่อว่าด่าทอเธอว่าเป็นบ้าและให้ฆ่าตัวตายซะ

เธอได้บอกว่าตอนเด็กๆเธอนั้นหลงรักในหนังสยองขวัญมากๆและพ่อของเธอได้ซื้อตุ๊กตาที่เป็นภรรยาของเธอทุกวันนี้ให้ หลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิต เธอจึงรู้สึกผูกพันกับเหล่าตุ๊กตาพวกนี้มากเป็นพิเศษเพราะพวกมันให้ความเชื่อใจเธอมากๆ


Like it? Share with your friends!

962

Comments

comments