ใช้เวลาถึง 27 ปี !! ในการค้นหาความผิดพลาดของหนัง Jurassic Park


933

คุณไม่สามารถเห็นมันได้ถ้าคุณไม่ได้สังเกตมันดีๆในหนังเรื่อง Jurassic Park

ความผิดพลาดในหนังเรื่องสุดโด่งดังเรื่องนี้ หนังเรื่องนี้นั้นได้ดังไปทั่วโลกที่เกี่ยวกับแอ็คชั่นและไดโนเสาร์ล้านปี และทำให้หนังเรื่องนี้มีหลายต่อหลายภาคออกมาเรื่อยๆเช่นกัน เรียกว่าได้เป็นหนังในตำนานแอ็คชั่นเกี่ยวกับไดโนเสาร์ที่ทุกคนต่างก็รู้จัก เนื่องจากภาคล่าสุดจากหนัง Jurassic Park ภาคล่าสุดได้ออกมาเมื่อปี 2022 และแฟลคลับทั่วโลกก็ได้ตื่นเต้นตื่นตากับการที่รวมนักแสดงตั้งแต่ภาคแรกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นหนังเรื่อง Jurassic Park นี้ได้มีข้อผิดพลาดเช่นกันแต่มันใช้เวลาถึง 27 ปี ในการค้นหาข้อผิดพลาดในหนังเรื่องนี้ด้วยกัน เป็นข้อผิดพลาดของทีมงานที่ได้พบเจอในหนังเรื่องนี้แต่ยังไม่ได้เปิดให้สาธารณะรับรู้ในเรื่องนี้ มีคนออกมาเปิดเผยว่าข้อผิดพลาดที่เขาเจอในหนังเรื่อง Jurassic Park เขาต้องดูหนังเรื่องนี้ซ้ำๆมากถึง 11 ครั้งในการหาข้อผิดพลาดในหนัง นั้นแปลว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะหาข้อผิดพลาดนี้เจอได้ง่ายๆ

ข้อผิดพลาดในหนังเรื่องนี้นั้นใช้เวลามากถึง 27 ปี ในการค้นพบจุดบกพร่องนั้นก็คือตอนที่แรปเตอร์เปิดประตูห้องครัวเพื่อที่จะเข้าไปในนั้น เมื่อตอนที่ไดโนเสาร์ได้ยืนอยู่ตรงทางเดินเพื่อจะเข้าไปในห้องครัว แต่ทีมงานของหนังได้พยายามยืนมือมาจับหางของไดโนเสาร์ตัวนี้ ซึ่งความผิดพลาดข้อนี้นั้นมันไม่ได้ใหญ่มากจนชัดเจนแต่ถ้าสังเกตดีๆคุณก็จะเห็นถึงข้อผิดพลาดนั้น การที่ผู้กำกับมองข้ามถึงจุดข้อผิดพลาดนี้ไปเพราะว่าช่วงเวลาตอนนั้นเขาได้ใช้ทั้งเทคโนโลยีและตัวหุ่นแสดงแทน จึงทำให้มีข้อผิดพลาดได้นั้นเป็นเรื่องปกติ

ผู้กำกับนั้นได้ใช้หุ่นในการแสดงแทนและใช้คนในการบังคับหุ่นพวกนี้ ซึ่งจึงทำให้เกิดข้อผิดพลาดและเป็นเรื่องปกติในสมัยนั้น แต่มันก็เป็นข้อผิดพลาดที่หาจุดจับได้ยากมากๆเช่นกัน และก็คาดว่าข้อผิดพลาดต่างๆในหนังแฟรนไชส์เรื่อง Jurassic Park นั้นได้เจอเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

https://www.marca.com/en/lifestyle/movies/2022/07/17/62d4566a46163f388b8b45f3.html?intcmp=MNOT23801&s_kw=3

 


Like it? Share with your friends!

933

Comments

comments